Trong nước

Bất ngờ với cầu thủ Việt Nam được đội bóng Đức "săn đón"

21/05/2016, 22:10

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của T.Quảng Ninh đã được CLB Kaiserslautern mời sang thử việc.

nghiem-xuan-tu

Nghiêm Xuân Tú sẽ sang Đức thử việc từ một đến hai tuần

Như tin Báo Giao thông đã đăng tải, đội bóng hạng 2 Đức Kaiserslautern đang muốn mời một cầu thủ thi đấu tại V-League sang thử việc. Ông Fritz Fuchs, tuyển trạch viên của Kaiserslautern được giao nhiệm vụ sang Việt Nam để hoàn tất các thủ tục pháp lý. Sau nhiều đồn đoán, danh tính của cầu thủ trên đã được công bố chính thức vào chiều nay. Theo đó, cầu thủ may mắn được Kaiserslautern nhắm tới là Nghiêm Xuân Tú, tiền vệ đang chơi cho CLB T.Quảng Ninh.

Ngay khi thông tin trên xuất hiện, không ít ý kiến bày tỏ sự bất ngờ bởi Nghiêm Xuân Tú không nằm trong top những cầu thủ xuất sắc nhất V-League. Trong khi đó, số khác lại cho rằng Xuân Tú sẽ sớm bị trả về nước vì không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng Đức. Cầu thủ này xuất thân từ bóng đá phủi, từng chơi cho V&V Hòa Pháp, Thanh Hóa trước khi chuyển tới khoác áo đội bóng đất Mỏ.

Dù chỉ chơi ở giải hạng 2 Đức nhưng Kaiserslautern là CLB có truyền thống và từng 4 lần vô địch La Liga. Yêu cầu chuyên môn, thể lực của đội bóng này chắc chắn cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của V-League. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Nghiêm Xuân Tú sẽ sang Đức thử việc từ 7-14 ngày trong tháng 7 hoặc tháng 8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.