Bên lề

Bất ngờ với cầu thủ xuất sắc nhất ngày thi đấu đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup

21/01/2019, 15:33
image

Fox Sports chọn tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Công Phượng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong số ba trận đấu vòng 1/8 diễn ra hôm qua

img
Công Phượng (trái) xuất sắc nhất ngày thi đấu đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup

Sau ba trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tờ Fox Sports đã bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong ngày. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam. Số 10 góp dấu ấn quan trọng trong lối chơi của Việt Nam. Anh thực hiện nhiều vai trò như đá phạt, làm tường cho đồng đội dứt điểm, rê dắt, quấy phá hệ thống phòng ngự đối phương. Chính Công Phượng là người băng vào đệm bóng tung lưới Jordan gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.

Màn trình diễn của Công Phượng được Fox Sports chấm điểm 9/10, bằng số điểm của hậu vệ Bùi Tiến Dũng, thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Jordan Abdel-Rahman của Jordan, thủ môn Alireza Beiranvand của Iran ở trận đấu giữa Iran – Oman sau đó. Beiranvand đã cản phá một quả phạt đền ngay đầu trận và sau đó có thêm nhiều pha cứu thua, giúp ứng viên vô địch Iran giành vé vào tứ kết sau khi vượt qua Oman 2-0. Tuy nhiên, chỉ Công Phượng được bình chọn là Man of the Day (Cầu thủ hay nhất Ngày thi đấu).

Không có cầu thủ nào nhận được điểm 9 ở trận Trung Quốc - Thái Lan. Cầu thủ hay nhất trận là Supachai Jaided (Thái Lan) - tác giả bàn mở tỷ số cho Thái Lan, nhận điểm 8,5. Hai cầu thủ được chấm cao điểm nhất của Trung Quốc là tiền vệ Zheng Zhi và tiền đạo vào thay người Xiao Zhi (điểm 8).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.