Showbiz

Bất ngờ với dàn sao Việt đình đám từng làm giáo viên nghiêm khắc

20/11/2019, 15:52

Không chỉ là người nổi tiếng, nhiều sao Việt còn là những người thầy, người cô đứng trên bục giảng truyền dạy kiến thức cho học trò.

img

NSND Hoàng Dũng

Không chỉ là một “ông trùm màn ảnh” với nhiều vai diễn ấn tượng, NSND Hoàng Dũng còn là người thầy của nhiều thế hệ diễn viên nổi danh hiện tại. Ngoài làm diễn viên, NSND Hoàng Dũng vẫn tham gia công tác giảng dạy và đào tạo diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Học trò của ông có nhiều gương mặt đình đám hiện nay như Hồng Đăng, Việt Anh, Diệu Hương, Hoàng Thùy Linh…

NSND Hoàng Dũng thừa nhận khi làm một thầy giáo, ông là người thầy nghiêm khắc. Các sinh viên thường sợ nhưng cũng rất yêu quý thầy. Ngoài giờ học, thầy trò có thể đi ăn uống nhưng bước vào giờ học phải cực kỳ nghiêm túc.

Hoa hậu Phạm Hương

img

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương là giảng viên ngành Marketing tại trường Cao đẳng Văn hoá - Nghệ thuật và Du lịch TP. Hồ Chí Minh. Cô được nhiều học trò yêu mến và các sinh viên cũng là nguồn động lực to lớn để người đẹp Hải Phòng nỗ lực giành ngôi vị hoa hậu.

Phạm Hương từng tâm sự, nghề giáo dạy cho cô sự kiên nhẫn và cơ hội trau dồi kiến thức về maketing. Thế nhưng sau khi đăng quang hoa hậu, với lịch trình hoạt động dày đặc, người đẹp đành tạm dừng công việc giảng dạy.

Hồ Quỳnh Hương

img

Không chỉ là một ca sĩ đất Mỏ nổi danh, Hồ Quỳnh Hương còn là một giảng viên thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô cũng từng có thời gian giảng dạy tại Nhạc viện TP. HCM khoa Nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ dạy kỹ thuật hát, giúp học viên áp dụng các kỹ thuật mảng thính phòng vào trong nhạc nhẹ, học cách hát trên sân khấu, trong phòng thu hoặc hát không micro... Toàn bộ giáo án đều do Hồ Quỳnh Hương tự tay soạn thảo và là những kinh nghiệm cô đúc kết trong quá trình theo đuổi con đường ca hát.

NSƯT Đức Hải

img

Được biết đến là một diễn viên kịch nổi danh nhưng NSƯT Đức Hải cũng là một người thầy nổi tiếng. Anh hiện là Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Nghệ thuật trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Trước đó, nam nghệ sĩ từng có thời gian giảng dạy 5 năm tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Trên sân khấu là một nghệ sĩ vui tính nhưng trên bục giảng, NSƯT Đức Hải tự nhận mình là người nghiêm khắc. “Tôi hơi nghiêm khắc nhưng rất tận tâm, rút ruột truyền đạt cho học trò những kinh nghiệm mà mình tích lũy cả một đời. Môi trường giảng dạy mang đến cho tôi nhiều niềm vui và ngày càng hoàn thiện hơn tư cách nghệ sĩ”, anh chia sẻ.

Khánh Thi

img

Là một kiện tướng Dance Sport, tham gia hướng dẫn và làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nhảy, Khánh Thi còn làm công việc giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao. Bản thân cô có một trung tâm dạy khiêu vũ riêng và do Khánh Thi trực tiếp đứng lớp. Học trò của cô ở nhiều độ tuổi. Ngay ông xã kém Khánh Thi 12 tuổi hiện tại cũng từng là học trò của cô. Mối tình thầy-trò đã từng khiến cặp đôi trải qua nhiều sóng gió. Đối với Khánh Thi, hạnh phúc của cô là chứng kiến từng lớp học trò của mình trưởng thành và gặt hái được những thành công nhất định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.