Showbiz

Bất ngờ với diện mạo “thà là đập đi hết ngon lại từ đầu” của sao Việt

14/03/2019, 16:41

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của nhiều sao Việt đã cải thiện đáng kể.

img
Mới đây, Lương Bằng Quang gây xôn xao khi công khai những hình ảnh mới nhất của mình sau cuộc trùng tu nhan sắc bằng dao kéo. Diện mạo mới của nam nhạc sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và khen ngợi anh như những quý ông từ Ả Rập. Để có diện mạo đẹp hơn, nam nhạc sĩ phải trải qua quá trình nâng mí, sửa mũi, độn cằm. Anh cũng tâm sự: "Vết thương và nỗi đau rồi sẽ lành từ niềm tin của những người xung quanh và chính bạn. Những người khác họ phán xét và lên kịch bản cho cuộc đời bạn, còn việc của bạn là phải sống trọn từng phút giây".
img
Tháng 5/2017, Maya gây xôn xao khi công khai quá trình "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt. Không chỉ chỉnh sửa những điểm chưa hài lòng trên mặt, nữ ca sĩ còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tháng 8/2017, Maya lại tiếp tục công cuộc trùng tu nhan sắc bằng dao kéo. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi với làn da căng mọng,trẻ trung và xinh đẹp.
img
Cuộc phẫu thuật của Đức Phúc đã gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Nhiều người dành từ "vịt hóa thiên nga" để mô tả về nhan sắc của giọng ca "Ánh nắng của anh" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một gương mặt không mấy ưa nhìn, nam ca sĩ đã sở hữu ngoại hình như một sao Hàn. Đức Phúc trải qua nhiều công đoạn phẫu thuật như nâng và cắt cánh mũi, thu mong môi và độn cằm.
img
Để níu giữ thanh xuân, Quế Vân đã có tới 13 lần đụng chạm dao kéo trên gương mặt mình. Cô từng thực hiện các bước thẩm mỹ gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm. Hiện tại, người đẹp sở hữu gương mặt thanh thoát cùng chiếc mũi thẳng tắp và đôi mắt to.
img
Thuở mới vào nghề, Phi Thanh Vân sở hữu nước da ngăm đen cùng nụ cười hở lợi. Nữ diễn viên đã quyết tâm nhờ cậy đến dao kéo để ưa nhìn hơn. Bản thân cô đã trải qua 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình đẹp. Sau cuộc phẫu thuật vào năm 2017 với kinh phí nửa tỷ động, Phi Thanh Vân tham gia thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ và giành được danh hiệu cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.