Bóng đá

Bất ngờ với động thái của người Nhật dành cho Đặng Văn Lâm

10/05/2021, 14:21
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được vinh dự đặc biệt từ Ban tổ chức J-League 1 khi xuất hiện cùng ngôi sao Andres Iniesta.

img

Văn Lâm bất ngờ nhận vinh dự lớn từ ban tổ chức J.League 1

Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka vào ngày 3/5 nhưng thủ môn của đội tuyển Quốc gia Việt Nam vẫn chưa được ra sân lần nào.

>>Nỗi lo lớn chưa từng có của thầy Park<<

Dù vậy, anh vẫn nhận được một vinh dự cực kỳ đặc biệt từ ban tổ chức giải đấu cao nhất Nhật Bản trong ngày 9/5.

Cụ thể, anh được sát cánh cùng cựu tiền vệ Barcelona, Iniesta và rất nhiều các ngôi sao khác đang chơi ở J-League 1 xuất hiện trong tấm poster của giải đấu chào mừng “Ngày của mẹ".

Ngoài Văn Lâm và Iniesta, xuất hiện trong tấm poster còn có nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Leandro Damiao hay Chanathip Songkrasin...

Đáng chú ý, cựu thủ môn của Muangthong United là “lính mới" duy nhất trong danh sách các ngôi sao được ban tổ chức J-League 1 lựa chọn.

>>Tuyển Thái Lan báo tin vui cho tuyển Việt Nam<<

img

Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng Iniesta xuất hiện trên trang bìa giải đấu nhân "Ngày của mẹ"

Động thái trên của Ban tổ chức J-League 1 cho thấy người Nhật tiếp tục muốn “xuất khẩu” hình ảnh và tấn công vào thị trường Việt Nam nói riêng, Đông Nam Á nói chung.

Tại Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ cạnh tranh trực tiếp với thủ môn Hàn Quốc Kim Jin-hyeon - người được mệnh danh là "lá bùa hộ mệnh" của đội bóng.

Tuy nhiên, Kim Jin-hyeon đã sắp bước sang tuổi 34, với quyết tâm lớn và sức trẻ, Văn Lâm được truyền thông Nhật Bản đánh giá sẽ có nhiều cơ hội trong tương lai.

Liên quan tới thủ thành mang hai dòng máu Việt Nam - Nga, ngày 30/5, anh sẽ bay sang UAE hội quân cùng đội tuyển Việt Nam dự ba trận đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Anh cùng đồng đội lần lượt đối đầu Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE 15/6.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.