Showbiz

Bất ngờ với hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2014

18/01/2015, 17:40

Vietnam’s Next Top Model 2014 đã khiến cho khán giả bất ngờ với phần thắng thuộc về Quang Hùng và Nguyễn Oanh.

3
Trong 16 thí sinh vào ngôi nhà chung, Nguyễn Oanh là thí sinh bị nhiều người phản đối nhất vì bản tính thẳng thắng và “cứng đầu” của mình. Tuy nhiên, ban giám khảo lại cho rằng Nguyễn Oanh là một nhân tố bí ẩn và đã lột xác ấn tượng từ một cô gái quê 18 tuổi trở thành một thí sinh đầy tiềm năng và mang tố chất của một người mẫu quốc tế.
2
Trong khi đó, Quang Hùng gây ấn tượng bởi khuôn mặt góc cạnh, thân hình săn chắc, chiều cao lý tưởng (1m90) và vẻ nam tính lạnh lùng.
5
Ban giám khảo nhận xét Quang Hùng là thí sinh biết được thế mạnh của mình và luôn biết cách tận dụng mọi cơ hội để tỏa sáng, nỗ lực thể hiện mình từ những ngày đầu tiên và luôn giữ vững phong độ của mình.
7
Cả hai quán quân sẽ cùng nhau chia sẻ những giải thưởng hấp dẫn của chương trình, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang và sẽ được công ty đào tạo người mẫu Be-U ký hợp đồng độc quyền để phát triển sự nghiệp ở thị trường quốc tế.
1
Việc chọn cả Quang Hùng và Nguyễn Oanh đăng quang đã khiến ban tổ chức và các giám khảo Vietnam"s Next Top Model bị khán giả đồng loạt "ném đá".
8
Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng, giám khảo thiên vị Nguyễn Oanh một cách rõ ràng bởi dù có sự tiến bộ nhưng so với Quang Hùng, thậm chí là so với top 5, cô vẫn còn có sự chênh lệch. 
9
 

 PL, Ảnh: Khoa Nguyễn DK , Kiếng Cận

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.