Thể thao

Bất ngờ với khao khát “tận hiến” của Ibra dành cho MU

02/03/2017, 11:23
image

Daily Mail khẳng định, Ibra không giấu giếm nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo MU.

Ibra-MU
Theo Daily Mail, Ibra muốn ở lại MU tới năm 2019

Đây là một diễn biến tương đối bất ngờ, bởi trước đó báo giới và truyền thông Anh quốc cho rằng Zlatan Ibrahimovic chỉ cân chuyện có tiếp tục gắn bó với MU sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Bởi chân sút người Thụy Điển muốn biết Quỷ đỏ có được dự Champions League hay không trước khi đưa ra quyết định. Nếu họ vô địch Europa League hoặc lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh, Ibra mới gia hạn hợp đồng. Ngược lại, anh sẽ cân nhắc chuyển tới Trung Quốc hoặc một bến đỗ mới.

Nhưng theo Daily Mail, Ngài Scudetto chắc chắn ở lại MU sau khi giao kèo hiện tại đáo hạn vào tháng 6/2017. Thậm chí anh còn muốn ký tiếp hợp đồng có thời hạn 2 năm chứ không phải chỉ 12 tháng như Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đề nghị.

Nếu yêu cầu của Ibra được chấp thuận, anh sẽ cống hiến cho Quỷ đỏ tới năm… 37 tuổi và xem như kết thúc sự nghiệp cầu thủ đầy vẻ vang của mình tại Old Trafford.

Mùa này, tiền đạo lừng danh từng chơi cho Barcelona và PSG đã ghi tới 26 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Anh cũng là người trực tiếp mang về danh hiệu đầu tiên cho MU sau cú đúp vào lưới Southampton trong trận chung kết EFL Cup diễn ra vào đêm Chủ nhật vừa rồi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.