An ninh hình sự

Bất ngờ với lý do người phụ nữ ở An Giang hoang báo mất nữ trang hơn 3,9 tỷ

31/01/2023, 14:16

Vì muốn thể hiện mình có nhiều tài sản, người phụ nữ đến công an hoang báo mất trộm két sắt nữ trang trị giá hơn 3,9 tỷ đồng.

Sáng 31/1, tin từ Công an tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT nơi đây đang xử lý một trường hợp hoang báo về việc bị trộm nữ trang trị giá hơn 3,9 tỷ đồng.

img

Công an làm việc với bà Đ. Ảnh: Q.N

Theo thông tin ban đầu, trưa 30/1, bà P.T.Đ. (SN 1975, ngụ ấp Chánh Hưng, xã Bình Long, huyện Châu Phú) đến công an xã trình báo về việc bị mất trộm một chiếc két sắt mini có chứa nữ trang các loại trị giá trên 3,9 tỷ đồng.

Tiếp nhận thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ lập đoàn công tác xuống hiện trường xác minh, làm rõ.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với bà Đ. và gia đình, két sắt không bị mất trộm mà được cất trong phòng ngủ của người phụ nữ này.

Kiểm tra két sắt, công an phát hiện bên trong chứa nữ trang các loại trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Làm việc ban đầu, bà Đ. khai nhận, bà đang làm chủ một dây hụi. Vì muốn tạo tạo lòng tin, thuận lợi cho việc làm ăn hơn nên đã trình báo với cơ quan công an số tài sản bị mất nhiều hơn so với thực tế nhằm thể hiện bản thân có nhiều tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.