Bóng đá

Bất ngờ với người đứng sau thương vụ Văn Hậu sang Hà Lan

03/09/2019, 09:37

Nguyễn Văn Bakel được cho là người “mai mối” đưa Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen.

img
Đoàn Văn Hậu trong ngày ra mắt CLB Heerenveen

Tối 2/9, Đoàn Văn Hậu đã chính thức ra mắt CLB Hà Lan SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC, kèm điều khoản mua đứt.

Thương vụ này gây được nhiều chú ý bởi Văn Hậu chính là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Việt Nam ở lứa dưới U23. Dù vẫn còn những băn khoăn nhưng đa phần đều kỳ vọng cầu thủ quê Thái Bình sẽ tỏa sáng nơi trời Âu.

Được biết, SC Heerenveen và Hà Nội FC đã đàm phán 2 tháng trước khi đi đến kết quả. Nhưng không phải bỗng dưng SC Heerenveen lại biết tới Văn Hậu.

Theo tìm hiểu, cựu cầu thủ Thanh Hóa – Nguyễn Văn Bakel chính là người “mai mối” đưa Văn Hậu sang xứ hoa tuy líp. Cựu cầu thủ gốc Hà Lan đã giải nghệ và hiện làm nghề môi giới cầu thủ nên việc anh kết nối SC Heerenveen với Hà Nội FC là điều dễ hiểu.

Chưa có sự xác nhận của người trong cuộc cho thông tin trên nhưng nó hoàn toàn có cơ sở. Trong một trạng thái trên facebook cá nhân mới đăng tải, Bakel ngoài việc chúc mừng Văn Hậu còn gửi lời “cảm ơn Đại sứ Hà Lan đã giúp đỡ chúng tôi”.

Rõ ràng, với động thái trên, gần như chắc chắn Bakel là người tham gia trực tiếp vào thương vụ đình đám của bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.