SEA Games 32

Bất ngờ với thị trường vé "chợ đen" trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia

17/05/2022, 19:22

Giá vé xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia có chiều hướng tăng nhẹ trong khi lượng người mua vẫn còn khá thấp.

Cùng với việc U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết (gặp Malaysia), giá vé xem trận đấu trên sân Việt Trì đã được đẩy cao hơn một chút.

img

U23 Việt Nam chạm trán U23 Malaysia ở bán kết

Thậm chí, nhiều phe vé đã ủ và chờ đến sát ngày đá trận bán kết để đẩy giá vé lên cao hơn nữa.

Động thái này cũng dễ hiểu bởi trước khi lượt trận cuối diễn ra, U23 Malaysia đang đứng nhất bảng B và khả năng cao sẽ đi tiếp với ngôi đầu.

Khi đó, U23 Thái Lan sẽ xếp nhì bảng và sẽ gặp U23 Việt Nam. Đây là cặp đấu được phần lớn người hâm mộ Việt chờ đón và chắc chắn giá vé xem cuộc đọ sức này sẽ “sốt”.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi U23 Malaysia để đội bóng yếu hơn là U23 Campuchia cầm hòa, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay “Voi chiến”.

Dù không hấp dẫn như cuộc thư hùng giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, nhưng trận đấu giữa đội bóng của HLV Park Hang-seo và U23 Malaysia cũng rất đáng chú ý.

Chính vì thế, sáng 17/5, giá vé cặp đấu này vẫn tăng nhẹ. Cụ thể, vé khán đài C-D có giá khoảng 2,5 triệu đồng/cặp, trong khi giá khán đài A ở 2 cánh dao động từ 3,6 đến 4 triệu đồng/cặp.

Giá vé khán đài A gần khu VIP còn được đẩy cao hơn khi được rao giá từ 5 đến 6 triệu đồng/cặp. Còn khu B là 4,5 đến 5 triệu đồng/cặp.

Đặc biệt, khu VIP vé mời rất hiếm nên được phe vé hét lên đến 7,5 triệu đồng/cặp.

img

Vé xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia được đẩy lên rất cao. Ảnh Thanh Niên

So với thời điểm cách đây 3 ngày, giá vé xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia đã được tăng lên khoảng vài trăm nghìn đồng trên một cặp.

Tuy vậy, đến lúc này nhu cầu mua vé của người hâm mộ vẫn chưa tăng. Có một số người tìm đến các phe vé để hỏi mua nhưng khi được báo giá thì đều lắc đầu bỏ đi.

Từ nay đến thời điểm trận bán kết trên sân Việt Trì diễn ra chỉ còn 2 ngày nữa nhưng với lượng mua như hiện tại thì rất có thể dân phe vé sẽ “chết đứng” vì hét giá quá cao.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/5. Trước đó 3 tiếng là cuộc đọ sức của U23 Indonesia và U23 Thái Lan.

Sân Việt Trì có sức chứa khoảng 20 nghìn chỗ ngồi và vé đã được bán hết từ khi vòng bảng còn đang diễn ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.