Showbiz

Bất ngờ với ước mơ đặc biệt của hoa hậu Mai Phương Thúy

19/11/2019, 14:41

Không thích đầu tư vào nhà lầu xe hơi, ước mơ của hoa hậu Mai Phương Thúy lại là khoa học.

img
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang từ năm 2006 nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn được coi là một “tường thành” nhan sắc trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, chỉ một vài bức ảnh “thả rông” của chân dài này cũng khiến dư luận xôn xao bởi nhan sắc không mấy thay đổi của cô theo năm tháng. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn ngày càng mặn mà hơn.

Có danh tiếng, nhan sắc nhưng đối với Mai Phương Thúy, điều cô mong ước lại không phải trở thành đại gia hay sở hữu trong tay những biệt thự xe hơi… Mặc dù, nàng hậu sinh năm 1988 được coi là một “đại gia” trong showbiz Việt.

Tâm sự về ước mơ của mình, Mai Phương Thúy cho biết cô muốn kiếm tiền để thành lập một quỹ học bổng tài trợ cho những nhà khoa học trẻ. Cô nhận thấy nên đầu tư vào khoa học vì có khoa học công nghệ sẽ giúp ích cho kinh tế của đất nước, tạo được nhiều lợi thế cạnh tranh.

img

“Người Việt hiện nay chỉ thích kiếm tiền chứ không đầu tư vào khoa học, trong khi nhìn thế giới, những tập đoàn lớn trên thế giới đều làm chủ công nghệ. Tôi nghĩ, chúng ta cần có chế độ đãi ngộ tốt hơn cho khoa học”, người đẹp chia sẻ.

Hỏi Mai Phương Thúy đã làm điều này đến đâu, cô dí dỏm: “Tôi vẫn nghèo lắm, chưa kiếm đủ tiền để làm được điều đó”. Số tiền hiện tại chưa đủ vì bản thân cô muốn làm sao để sau này dù mình không còn ở đây, quỹ vẫn hoạt động bình thường.

Muốn kiếm được nhiều tiền để thực hiện ước mơ nên nàng hoa hậu chăm chỉ nhiều hơn cho công việc làm kinh tế của mình. Cô thừa nhận, mình muốn chọn nghề nào mình kiếm được nhiều tiền hơn. Làm nghệ thuật dù rất cao quý nhưng “tôi lại không phải người cao quý như thế”, Mai Phương Thúy thẳng thắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.