Sản phẩm mới

Bất ngờ xuất hiện khuôn đúc được cho là của iPhone 8

22/05/2017, 14:05

Hình ảnh khuôn đúc iPhone 8 bất ngờ xuất hiện làm tin đồn iPhone 8 sử dụng 2 camera dọc trở nên chắc chắn.

iphone 8 1

Hình ảnh được cho là khuôn mẫu của 3 mẫu iPhone thế hệ mới 2017.

Mới đây, trang SlashLeaks vừa đăng tải một bức ảnh được cho là khuôn mẫu sử dụng trong việc sản xuất các thế hệ iPhone 2017. Hình ảnh bao gồm iPhone 7s, 7s plus và phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường là iPhone 8.

Với bức ảnh này, chúng ta càng có niềm tin về chiếc iPhone 8 với màn hình kích thước lớn (5.8 inch), nhỉnh hơn một chút so với iPhone 7s plus nhưng kích thước máy lại nhỏ gọn hơn rất nhiều. Đặc biệt, iPhone 8 được đồn đoán là sẽ sử dụng thiết kế với màn hình edge-to-edge (tràn cạnh) và hầu như không viền. Trang SlashLeaks cũng tiên đoán trong trường hợp Apple chưa thể tích hợp Touch ID vào màn hình, hãng này sẽ sử dụng phương án "B" với một nút Home vật lý ở phía sau.

Khuôn mẫu cũng cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng một hệ thống camera kép theo chiều dọc ở phía sau. Trong khi đó, máy ảnh kép của iPhone 7s Plus vẫn nằm ở vị trí như trên iPhone 7 Plus.

Theo Morgan Stanley, các phiên bản iPhone 2017 sẽ ra mắt đúng thời hạn (cuối tháng 9/2017). Và phiên bản iPhone 8 sẽ có mức giá trên 1.000 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.