Điều tra

Bắt người đàn ông nhận là xe ôm tàng trữ ma tuý trên đường giao thông

31/03/2020, 08:19

Khi bị dừng xe yêu cầu kiểm tra, người đàn ông tàng trữ ma tuý tự nhận là xe ôm, đang có việc gấp, mong được bỏ qua.

img
Đối tượng Phong cùng tang vật ma tuý bị tạm giữ tại cơ quan công an

Sáng 31/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội cho hay, Tổ công tác của Đại đội 2, Tiểu đoàn CSCĐ số 4 đã tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật là ma tuý về Công an xã Đông Hội, (huyện Đông Anh) giải quyết theo qui định.

Thông tin ban đầu, đêm ngày 27/3, Tổ công tác của Đại đội 2 làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn huyện Đông Anh thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29K1-716.35 có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành dừng xe để kiểm tra, người này trình bày làm xe ôm, đang đi đón người nhà gấp, mong được bỏ qua.

Tuy nhiên, khi kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trên người đàn ông này giấu rất nhiều gói giấy đựng chất bột màu trắng và túi nilon đựng tinh thể trắng ở cả túi áo và túi quần. Lúc này, đối tượng thừa nhận đó là ma túy mua ở Từ Sơn, Bắc Ninh với số tiền 10 triệu đồng.

Danh tính của đối tượng được làm rõ là Đỗ Minh Phong (SN 1968; trú tại số 86, ngõ 640 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên). Kết quả giám định chất bột màu trắng là heroin có tổng khối lượng 19,12 gam, còn chất tinh thể trắng là ma túy đá có khối lượng 0,36 gam.

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an xã Đông Hội, huyện Đông Anh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.