An ninh hình sự

Bắt người phụ nữ cướp tài sản của người bị tai nạn giao thông

06/07/2020, 12:11

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bắt giữ người phụ nữ cùng hai người đàn ông khác tham gia cướp tài sản của người bị TNGT.

img
Ba đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 6/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng gồm: Vũ Lê Thanh Thủy (SN 1988), Hồ Văn Hiệp (SN 1987) và Bùi Xuân Vui (SN 1982, đều trú ở TP Buôn Ma Thuột, đều nghiện ma túy) để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài sản của người bị TNGT, lấy tiền mua ma túy.

Liên quan đến vụ án trên, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Văn Hiệp và Bùi Xuân Vui để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Riêng đối với Vũ Lê Thanh Thủy (là gái bán dâm, ngụ TP Buôn Ma Thuột) bị khởi tố về tội cướp giật tài sản nhưng đang nuôi con nhỏ nên cho tại ngoại.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h ngày 28/6, ba đối tượng trên thấy có vụ TNGT tại đường Trường Chinh và Trần Nhật Duật (TP Buôn Ma Thuột), sau đó rủ nhau đến để tìm tài sản của nạn nhân chiếm đoạt. Tại đây, các đối tượng thấy anh Y Đung (là người bị tai nạn), Vui đã khiêng anh Y Đung vào bên đường, sau đó Vui giả vờ mượn điện thoại của anh Y Đung để biết mật khẩu rồi trả lại cho anh Y Đung.

Lúc này, anh Y Đung cầm lại điện thoại thì Thủy đã cướp chiếc điện thoại rồi bỏ chạy. Sau khi chiếm được điện thoại, sáng ngày 29/6, cả nhóm đi bán điện thoại lấy tiền mua ma túy sử dụng. Đến ngày ngày 3/7, khi các đối tượng đang tụ tập tại một nhà hoang ở phường Tân An (TP Buôn Ma Thuộ̂t) thì bị đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an an phường Tân An bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.