An ninh hình sự

Bắt nguyên trưởng phòng một ngân hàng ở Sơn La vì lừa đảo

26/05/2021, 20:06

Công an tỉnh Sơn La vừa bắt nguyên Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng Quân đội chi nhánh Sơn La.

img

Đối tượng Bùi Duy Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Sơn La

Chiều 26/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Sơn La cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này vừa ra quyết định khởi tố, lệnh tạm giam bị can đối với Bùi Duy Hưng (SN 1992, ở tổ 3, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hưng nguyên là Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Quân Đội (MB), chi nhánh Sơn La.

Theo tài liệu điều tra, từ khoảng tháng 9/2020, Hưng là Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Quân Đội (MB), chi nhánh Sơn La, đã đưa ra thông tin gian dối về việc vay tiền cho khách hàng vay đảo nợ ngân hàng, để hỏi vay tiền của người khác.

Khi vay được tiền, Hưng không cho ai vay đảo nợ ngân hàng mà sử dụng vào mục đích cá nhân dẫn đến không còn khả năng trả nợ. Đến ngày 20/11/2020, Hưng đã bỏ việc và trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 17/5, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Sơn La đã khởi tố, tạm giam bị can đối với Bùi Duy Hưng về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Sơn La đã ra thông báo về thủ đoạn phạm tội của Hưng thông qua Công an các huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La và trên các phương tiện truyền thông thông tin đến mọi công dân trên địa bàn được biết.

Công an tỉnh Sơn La yêu cầu ai là người bị hại của Hưng nêu trên thì liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La hoặc liên hệ trực tiếp với điều tra viên Hoàng Văn Sơn - SĐT: 0343.471.714 để được giải quyết theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.