Điều tra

Bắt nhân viên cũ dùng súng đồ chơi vào công ty đe doạ cướp tài sản

05/02/2020, 08:40

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh đã tạm giữ hình sự đối tượng mang súng đồ chơi đi cướp để điều tra hành vi cướp tài sản.

img
Đối tượng Hoàng Văn Doanh bị tạm giữ tại cơ quan công an

Sáng 5/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) xác nhận, hiện cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Doanh (SN 1996, trú tại Tân An, Nghĩa Lộ, Yên Bái) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho hay, vào chiều 2/2, Công an huyện Đông Anh đã bắt giữ một thanh niên khi đang sử dụng súng đồ chơi để cướp tại Công ty TH (xã Dục Tú, huyện Đông Anh). Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận là Hoàng Văn Doanh, từng là nhân viên của Công ty TH. Do đang thiếu tiền tiêu xài, lại biết Công ty có nhiều tiền mặt nên Doanh đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Cũng trong ngày 2/2, Doanh đã mua một khẩu súng đồ chơi ở chợ Tx. Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh), sau đó Doanh đến Công ty TH để cướp tài sản.

Khi đến Công ty, Doanh thấy chị H. đang ngồi tại phòng thu ngân nên đã dùng súng đe doạ bắt chị H. phải mở tủ lấy tiền. Nhân lúc Doanh sơ hở, chị H. đã thoát ra ngoài và hô hoán.

Thấy vậy, Doanh vội vàng lấy một cọc tiền và bỏ chạy thì bị lực lượng Công an xã Dục Tú cùng người dân xung quanh bắt giữ, bàn giao đối tượng cho Công an huyện Đông Anh.

Hiện Công an huyện Đông Anh đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.