An ninh hình sự

Bắt nhân viên quán ăn dùng dao bầu đâm trọng thương khách nhậu

15/01/2021, 09:34

Khi Bằng (là khách) cầm dao quay lại quán gặp Chót (là nhân viên quán) để giải quyết mâu thuẫn, đã bị Chót dùng dao bầu đâm trọng thương.

img

Đối tượng Chót hiện đang bị tạm giam tại Công an Tx. Quảng Yên

Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT Công an Tx. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Vũ Văn Chót (SN 1990, trú tại thôn Cẩm Lũy, xã Cẩm La, Tx. Quảng Yên) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, ngày 11/1, Công an Tx. Quảng Yên nhận tin báo của người dân về việc tại quán ăn Bonsai (thuộc khu 9, phường Quảng Yên, Tx. Quảng Yên) xảy ra vụ việc dùng dao tấn công nhau khiến 1 người bị thương.

Nạn nhân là anh Vũ Hữu Bằng (SN 1979, trú tại khu 7, phường Yên Hải, Tx. Quảng Yên).

Ngay khi nhận tin báo, Công an Tx Quảng Yên đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Quá trình điều tra xác định, đối tượng Vũ Văn Chót là nhân viên quán ăn Bonsai còn Vũ Hữu Bằng là khách đến ăn nhậu. Sau khi Bằng ăn nhậu xong về nhà và gọi cho chủ quán ăn Bonsai nhưng chủ quán không nghe và đưa điện thoại cho Chót nói chuyện với Bằng.

Trong cuộc nói chuyện, giữa Chót và Bằng đã xảy ra mâu thuẫn. Tiếp đó, Bằng cầm dao đến gặp Chót để "giải quyết". Tuy nhiên, khi Bằng đến đã bị Chót dùng dao bầu tại quán đâm trọng thương, sau đó nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển.

Quá trình đấu tranh, Vũ Văn Chót đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an Tx. Quảng Yên, đang tạm giam đối với Chót để hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.