An ninh hình sự

Bắt nhân viên thiết bị trường cấp 2 dâm ô nữ sinh lớp 9

13/11/2021, 17:20

Người đàn ông 50 tuổi lợi dụng lúc nữ sinh ở nhà một mình đã tới và có hành động dâm ô nữ sinh, may mắn em kịp vùng chạy thoát.

Ngày 13/11, Công an huyện Nam Đàn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi, trú xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Nạn nhân là được xác định là một nữ sinh đang học lớp 9 trường THCS Trung Phúc Cường.

img

Ngôi trường nơi đối tượng đang làm việc.

Đối tượng Nhân bị bắt sau khi gia đình nạn nhân có đơn tố cáo. Bước đầu đối tượng đã khai nhận toàn bộ quá trình diễn ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu từ phía gia đình nạn nhân, vào chiều 7/11, khi nữ sinh này đang nấu ăn trong nhà thì ông Nguyễn Tiến Nhân, nhân viên thiết bị của Trường THPT Nam Đàn 2, đến chơi. Thấy nữ sinh ở nhà một mình, ông Nhân đưa cho cô bé một tờ tiền có mệnh giá 200.000 đồng và nói đó là quà 20/10 bây giờ mới có dịp tặng cho nữ sinh này.

Dù cho nữ sinh từ chối nhưng ông này vẫn cố nhét tiền vào người và có hành vi sờ soạng. Sợ hãi trước hành động của ông Nhân, nữ sinh vùng chạy ra ngoài và may mắn gặp người thân đi làm về.

Gia đình nữ sinh sau đó nói chuyện với ông Nhân, người đàn ông này thừa nhận hành vi của mình và cho biết do say rượu và xin được bỏ qua.

Được biết, ông Nhật không có vợ, tuy nhiên, những năm gần đây sống như vợ chồng với một người phụ nữ trú cùng xã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.