An ninh hình sự

Bắt nhóm cướp tài sản táo tợn của cặp đôi "tâm sự" chốn vắng

12/10/2017, 06:34

Nhóm đối tượng trấn, cướp tài sản của những cặp đôi đang “tâm sự” ở nơi vắng vẻ đã bị sa lưới.

cac-doi-tuong-cuop

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20h ngày 1/5/2017, anh N.V.T (trú tại huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) có hẹn bạn gái đến khu vực Công ty SEV thuộc khu Văn Tràng 1, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng để tâm sự. Cả hai đang ngồi nói chuyện thì bất ngờ xuất hiện 3 đối tượng đi bộ đến rút dao kề vào cổ anh T, đe doạ và cướp đi 1 xe máy, 2 chiếc điện thoại di động cùng số tiền 250.000 đồng. Do ở nơi vắng vẻ, đối tượng dùng dao và có đến 3 người nên anh T không dám tri hô, chống cự lại.

Sau hơn 5 tháng điều tra, xác minh, thu thập chứng cứ và sàng lọc các đối tượng trên địa bàn, đầu tháng 10, công an huyện An Lão đã tiến hành truy bắt 3 đối tượng.

Thông tin với phóng viên Báo Giao thông lãnh đạo công an huyện An Lão cho biết, 3 đối tượng gồm: Phạm Trọng Lực (SN 1994) có 1 tiền án, tiền sự; Phạm Trọng Quân (SN 1990), Lực và Quân là hai anh em ruột, (trú tại xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) và Nguyễn Trọng Toại (SN 1995, trú tại xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) cũng đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản.

Trong quá trình điều tra, các đối tượng khai: vào cuối tháng 4/2017, hai anh em Lực và Quân bỏ nhà từ Lào Cai xuống thị trấn Trường Sơn, (huyện An Lão, Hải Phòng) thuê nhà trọ ở, sau đó xin vào làm công nhân thời vụ cho một công ty trên địa bàn huyện An Lão. Đến tối ngày 1/5/2017, lợi dụng sơ hở của anh T và bạn gái đang tâm sự tại nơi vắng người qua lại, ba đối tượng đã thực hiện hành vi cướp tài sản.

Sau khi cướp được số tài sản trên, các đối tượng đem chiếc xe máy của anh T đem bán ở xã An Thái (huyện An Lão, Hải Phòng) với số tiền 6,5 triệu đồng. Còn 2 chiếc điện thoại di động, 1 chiếc Lực sử dụng và đã làm mất, chiếc còn lại Toại đưa cho vợ sử dụng. Số tiền bán xe máy chúng chia nhau dùng để ăn tiêu.

Để hoàn thiện hồ sơ vụ án, công an huyện An Lão đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.