An ninh hình sự

Bắt nhóm đối tượng dùng dao chặn xe, đánh đập cướp tiền của tài xế

15/04/2021, 20:18

Công an huyện M'đrắk (tỉnh Đắk Lắk) đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng dùng dao chặn xe, đánh đập tài xế để cướp tài sản.

img

Nhóm đối tượng và hung khí tại cơ quan điều tra.

Ngày 15/4, Công an huyện M’đrắk cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng gồm: Lê Ngọc Anh (SN 1989), Phan Ngọc Thuận (SN 1989) và Nguyễn Anh Tài (SN 1996, đều trú xã Ea H’mlay, huyện M’đrắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản của tài xế xe tải chở mía.

Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng ngày 14/4, Công an huyện M’đrắk nhận được trình báo của tài xế Nguyễn Văn Thiện (SN 1985, trú tỉnh Bình Định) khi đang điều khiển xe chở mía đi qua buôn Năng (xã Cư Prao, huyện M’đrắk) thì bị một số đối tượng đi trên xe máy BKS: 73F1-348.98 chặn đường dùng dao khống chế, đánh đập và cướp số tiền hơn 5 triệu đồng. Nhận được tin báo, Công an huyện M’đrắk đã triển khai hơn 20 cán bộ, chiến sĩ chia làm nhiều mũi truy tìm các đối tượng.

Sau 8 giờ đồng hồ, công an đã bắt giữ được nhóm đối tượng trên. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, sau khi nhậu xong cả ba rủ nhau vào buôn Pa (xã Cư Prao) chặn ô tô tải để cướp tài sản của tài xế. Khi đi, nhóm này mang theo một con dao phát cỏ làm hung khí. Tiếp tục đấu tranh, nhóm đối tượng khai trước khi cướp tài sản của tài xế Thiện, các đối tượng đã chặn một xe tải cướp được 400.000 đồng (chưa xác định được đặc điểm xe và thông tin người bị hại).

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.