An ninh hình sự

Bắt nhóm đối tượng nổ súng đòi tiền hoa hồng đấu giá đất

18/03/2016, 17:16

Trong lúc xô xát do không đòi được tiền hoa hồng theo yêu cầu, nhóm đối tượng đã rút súng bắn người dân.

Bắt nhóm đối tượng nổ súng đòi tiền hoa hồng đấu g
Các đối tượng tại cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Hoàng Mai.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Phi Long (SN 1988), Nguyễn Duy Thông (SN 1991) và Hoàng Khắc Vinh (SN1970) đều trú tại Thành phố Vinh. Trong đó, đối tượng Hoàng Khắc Vinh đã có nhiều tiền án tiền sự về các tội danh như gây rối trật tự, tàng trữ ma túy, trộm cắp... Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ 1 khẩu súng RG88 bên trong có 1 viên đạn.

Thiếu tá Nguyễ Minh Lễ, Đội trưởng Đội điều tra Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: Hiện tại chúng tôi đang tiến hành trưng cầu giám định khẩu súng các đối tượng sử dụng, đồng thời tiến hành xác minh nguồn gốc khẩu súng này.

Trước đó, vào ngày 5/3, UBND phường Quỳnh Thiện tổ chức đấu giá bán đất trên địa bàn phường. Trong quá trình đấu giá, có một số đối tượng lạ mặt đến để vòi tiền "hoa hồng" của những người dân trúng đấu giá.

Do mâu thuẫn trong việc trả tiền hoa hồng, 2 bên đã xảy ra xô xát đánh nhau. Trong lúc xô xát một trong 3 đối tượng kể trên đã rút súng bắn 3 phát gây náo loạn và lo sợ trong quần chúng nhân dân. Sau đó nhóm người này lên xe ô tô và chạy theo hướng Hoàng Mai - TP Vinh.

Nhận được tin báo, Công an Thị xã Hoàng Mai đã triển khai lực lượng đến hiện trường tiến hành thu thập thông tin, lời khai của những người có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Qua điều tra xác minh, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính cả 3 đối tượng. Đến ngày 12/3/2016, 3 đối tượng Long, Thông, Vinh đã ra đầu thú và giao nộp 1 khẩu súng RG88, bên trong có 1 viên đạn.

Hiện Công an thị xã Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.