An ninh hình sự

Bắt nhóm thanh niên giữ người giữa đường, đập phá tài sản ở TP.HCM

29/09/2020, 13:29

Phong “quyền” nói rằng anh L. đang nợ tiền bạn mình nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát, gây ra trận dùng ô tô húc nhau ở Q.Gò Vấp.

img
Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.T.

Ngày 29/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã bắt giữ Nguyễn Hoài Phong (Phong "quyền", 34 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú quận Gò Vấp), Nguyễn Văn Hoàng (34 tuổi), Nguyễn Trọng Nhân (29 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản.

Theo đó, khoảng 10h ngày 23/9, anh N.T.L. (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đang ngồi uống cà phê với người bạn tên D. ở khu dân cư Cityland (phường 10, quận Gò Vấp).

Lúc này, Phong gọi anh L. đến bàn khác để nói chuyện. Phong nói với L. rằng L. đang nợ tiền người bạn của mình tên là Trung (chưa rõ lai lịch). Hai bên nói chuyện qua lại thì nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

Clip vụ việc. Nguồn: MXH.

Nhóm người đi cùng Phong đã kéo anh L. ra ngoài và bắt anh L. lên ô tô. Anh D. thấy sự việc nên đã điều khiển ô tô tông vào nhóm người để giải cứu anh L.

Nhóm người của Phong đã dùng ghế gỗ, vật dụng đập phá làm vỡ cửa kính và sau đó dùng xe máy đuổi theo, dùng gạch đá ném làm vỡ kính xe. Vào cuộc điều tra, công an đã lần lượt bắt giữ các đối tượng có liên quan đến vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.