An ninh hình sự

Bắt nhóm thanh niên “trêu gái”, đâm trọng thương người can ngăn

22/10/2017, 18:55

Đứng ra can ngăn nhóm thanh niên trêu một cô gái đi đường, anh Thắng bị đâm trọng thương.

TB22101

Ảnh minh họa

Vào khoảng 22h, ngày 21/10, anh Nguyễn Huy Thắng (19 tuổi, trú tại xã Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đang ngồi uống nước cùng bạn gái trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, thì có một cô gái khá xinh chạy tới, phía sau là một nhóm thanh niên đi trên hai xe máy và một xe điện. 

Bị nhóm thanh niên buông lời trêu đùa, sàm sỡ, cô gái phản ứng liền bị một thanh niên (mặc áo phông trắng) trong nhóm đánh thẳng vào mặt. Thấy vậy, anh Thắng đứng ra can ngăn; ngay lập tức, anh Thắng bị cả nhóm thanh niên rút dao xông vào đánh và truy sát.

Vết dao đâm khiến anh Thắng bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Phụ đã có mặt và tiến hành điều tra, xác minh. Ngay trong đêm, một số đối tượng côn đồ trong làng tham gia gây án đã bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ.

Ngày 22/10, Công an huyện Quỳnh Phụ cho biết: Đơn vị đã bắt được một số thanh niên niên trong nhóm đối tượng côn đồ là người địa phương trêu gái, đâm trọng thương một nam thanh niên đứng ra can ngăn. Trong đó, đã bắt được thanh niên mặc áo phông trắng đánh cô gái và rút dao đâm anh Thắng. Đối tượng này trú tại xã Quỳnh Hưng, Quỳnh Phụ, từng có tiền án, tiền sự. Một số đối tượng đang lẩn trốn.

Vụ án tiếp tục được cơ quan công an điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.