An ninh hình sự

“Bắt nóng” đối tượng cướp giật làm 2 phụ nữ bị thương nặng

08/11/2016, 21:55
image

Trong lúc giằng co giỏ xách, tên cướp đã đạp xe máy khiến 2 phụ nữ ngã xuống đường chấn thương nặng.

cuop

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an.

Khoảng 12h30’ ngày 8/11, chị Trần Thị Thanh Thảo chở người thân là bà Phan Thị Hồng (48 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) từ Đồng Nai về TP.HCM để khám bệnh.

Khi vừa đến gần ngã ba khu công nghệ cao (Xa lộ Hà Nội, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì bất ngờ từ phía sau, xuất hiện một nam thanh niên chạy xe máy vượt lên giật giỏ xách bà Thảo đang để bên người. Trong lúc giằng co tên cướp đã dùng chân đạp xe máy khiến 2 người phụ nữ này té ngã rồi rú ga bỏ chạy.

Phát hiện vụ việc tổ công tác hình sự đặc nhiệm, công an quận Thủ Đức đã phân công người đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu còn lại tiếp tục truy đuổi. Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Hoàng Sang, chiến sĩ nghĩa vụ thuộc Tiểu đoàn 1 (Trung đoàn cảnh sát cơ động, TP.HCM) đang đi công việc nghe tiếng truy hô “cướp, cướp” đã tăng ga đuổi theo. Bị truy đuổi gắt tên cướp hoảng sợ loạng choạng tự té ngã xuống đường đồng thời bỏ chạy vào đường song hành Xa lộ Hà Nội.

12

Đại uý Nguyễn Hoàng Tâm, Phó đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc(trái) đang làm hồ sơ bàn giao vụ cướp.

Thời điểm này một Tổ công tác thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67, TP.HCM) gồm đại uý Nguyễn Hoàng Tâm, (đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc) và đại uý Nguyễn Văn Quốc, đại uý Trương Văn Đực, trung uý Phạm Gia Thăng đang trên đường tuần tra đã nhanh chóng phối hợp với Cảnh sát hình sự và anh Sang rượt đuổi, khống chế bắt giữ tên cướp cùng tang vật là chiếc giỏ xách của nạn nhân.

Đến tối 8/11, bà Hồng và chị Thảo vẫn đang được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức điều trị. Theo người thân trong gia đình cho biết trong giỏ xách có số tiền gần 5 triệu đồng. Đây là số tiền bà vừa vay mượn của người quen để lên bệnh viện 115 (TP.HCM) chữa bệnh,

Tại cơ quan công an đối tượng khai tên Nguyễn Quốc Thanh (29 tuổi, ngụ quận 9). Thanh từng có một tiền án về tội ”cướp giật tài sản”. Hiện công an phường Linh Trung đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý để bàn giao cho Công an quận Thủ Đức tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm video cận cảnh truy bắt các đối tượng "đại náo" Cơ sở cai nghiện ở Đồng Nai:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.