Điều tra

Bắt nóng kẻ giết người tại đám tang

01/04/2015, 17:19

Công an TP HCM vừa ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Công Thành về hành vi “giết người”.

1-1

Hai đối tượng Hồ Minh Trường (trái) và Lê Văn Bắc (phải) đang bị cơ quan công an ráo riết truy lùng.

Theo điều tra, đêm 20/3 Thành đến nhà ông L.M.T tại khu phố 4, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 để viếng đám tang vợ ông này. Sau đó Thành đánh bạc ngay tại đám tang cùng một số thanh niên khác. Trong quá trình sát phạt thì Thành phát sinh mâu thuẫn, cự cãi với với người khác.

Khi Thành ra lấy xe về thì em rể của ông T, là Trần Tuấn Anh dùng tay đánh vào mặt Thành phải bỏ xe lại, chạy bộ về 1 quán nước ở huyện Hóc Môn. Sau đó Thành gọi điện nhờ người bạn, là Lê Văn Bắc (SN 1991) đến lấy xe. Bắc sau đó đi cùng Hồ Minh Trường (SN 1991) và Minh Quang cùng 3 người khác đến lấy xe nhưng bị Tuấn Anh và một số thanh niên có mặt tại đám tang đuổi đánh nên cả nhóm này phải tháo chạy.

Cay cú vì bị đuổi đánh, khi quay về quán, Trường cùng 1 số đối tượng đi lấy hung khí. Sau đó nhóm của Thành, cầm dao, mã tấu, cầm đá ném vào đám tang. Lúc này nhóm trong đám tang cầm ghế đuổi đánh nhóm của Thành. Trong lúc loạn đả Thành đã dùng hung khí đâm Huỳnh Thế Anh (SN 1982, trú quận 12) gục tại chỗ. Nạn nhân Huỳnh Thế Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đến ngày 29/3 Thành đã bị bắt giữ về hành vi “giết người” thu hồi một số hung khí các đối tượng sử dụng gây án. Bước đầu Thành khai báo, sau khi gây án xong Thành cho 6 đồng phạm trong nhóm mỗi người 1 triệu đồng để làm lộ phí bỏ trốn.

Hiện công an TP HCM đang truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.