Pháp luật

Bắt "nóng" nam sinh viên cướp tiệm cầm đồ

03/01/2015, 10:50

Chiều 2/1, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã bắt khẩn cấp Trần Vũ Huy (21 tuổi, trú tại TP Huế) về hành vi cướp tài sản. Huy đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Đối tượng Trần Vũ Huy tại cơ quan công an
 Trần Vũ Huy đã bị cơ quan công an tóm gọn cùng tang vật

Trước đó, khoảng 12h30" ngày 2/1, Huy đến tiệm bạc và dịch vụ cầm đồ Bình Phương (đường Cách Mạng Tháng 8, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) để hỏi mua dây bạc. Chủ tiệm là bà Trương Thị Thanh Hương lấy đồ cho Huy xem.

Quan sát thấy trong tiệm chỉ có bà chủ tiệm, Huy áp sát, dùng dao khống chế bà Hương. Sau khi dùng băng keo dán kín miệng và trói tay bà Hương lại, Huy lấy hết khay bạc (khoảng 10 lượng), đồng thời lột hết nữ trang bà Hương đeo trên người (gồm nhẫn và dây chuyền vàng), rồi lên xe máy chạy vào TP.Huế.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Công an thị xã Hương Trà truy bắt thủ phạm.

Đến 15h30" cùng ngày, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt khẩn cấp Huy cùng tang vật được gói trong túi.

Tại CQĐT, Huy khai nhận do đánh bạc, cá độ bóng đá nợ nần nhiều tiền nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản để trả nợ. Trưa 2/1, sau khi chuẩn bị sẵn một con dao và một cuộn băng keo, Huy điều khiển xe máy BKS 75H5 - 2009, đến các tiệm kinh doanh nữ trang vàng, bạc tìm sơ hở để cướp. Khi thấy tiệm bạc và dịch vụ cầm đồ Bình Phương chỉ có mình bà chủ tiệm, Huy đã ra tay...

img

Sau khi bắt giữ đối tượng Trần Vũ Huy cùng tang vật, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã bàn giao cho Công an thị xã Hương Trà tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.