Điều tra

Bắt nóng nam thanh niên 9x, cầm dao xông vào nhà cướp tài sản

15/08/2018, 06:22

Nam thanh niên sinh năm 1997 vừa bị Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình bắt giữ vì có hành vi cướp tài sản.

ANH-TROM-DONG-HOI-1

Đối tượng Hòa cùng tang vật vụ cướp. (Ảnh CAQB)

Danh tính tên cướp được xác định là Lê Văn Hòa, trú tại thôn Trung Nghĩa 1, xã Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới.

Trước đó, vào lúc 21h ngày 11/8, Lê Văn Hòa đã lẻn vào nhà chị Bùi Thị Trâm (ở xóm Trung Nghĩa 1, xã Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới) với để trộm cắp tài sản. Trong quá trình đột nhập nhưng không lấy được gì, Hòa thấy chị Trâm cầm điện thoại đi tới gần vị trí hắn ẩn nấp. Ngay sau đó, Hòa liền lấy một con dao nhọn thủ sẵn trong người, xông ra kề vào cổ chị Trâm uy hiếp.

Gặp tình huống bất ngờ chị Trâm có phản ứng, giằng co với đối tượng, tuy nhiên vẫn bị Hòa cướp mất chiếc điện thoại rồi bỏ trốn. Khi định thần lại, chị Trâm đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Bước đầu cơ quan cảnh sát hình sự Công an TP Đồng Hới xác định đây là một vụ trộm, cướp táo tợn. Kẻ gây án rất manh động, dù tài sản bị cướp chỉ là một chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 4 triệu đồng, nhưng để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, công an TP Đồng Hới đã quyết tâm truy tìm tên cướp.

Sau quá trình điều tra, truy xét, công an TP Đồng Hới đã bắt giữ được kẻ gây án khi y đang lẩn trốn trên địa bàn. Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Hòa đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an cũng thu giữ tang vật là chiếc điện thoại di động, cùng con dao Thái Lan đối tượng đã dùng để uy hiếp chị Trâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.