An ninh hình sự

Bắt nóng nghi can xông vào quán cà phê đâm chết 2 người

15/05/2015, 10:11

Nghe bạn gái mới kể chuyện gặp người yêu cũ, Tài cầm dao chạy đến quán cà phê rồi đâm chết 2 thanh niên.

1_1
Hiện trường nơi 2 thanh niên bị đâm chết. Ảnh: Khánh Trung.

Vnexpress đưa tin, vào lúc 22h30 đêm 14/5 Vũ Đức tài (18 tuổi) đã tìm gặp nhóm thanh niên đang ngồi trong quán cà phê tại khu vực ngã tư Hàng Xanh, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh. Cuộc nói chuyện giữa hai bên đã xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Tài rút dao đâm nhiều nhát vào nam thanh niên đang ngồi trong bàn.

Rạng sáng 15/5, Tài đã bị công an quận Bình Thạnh, TP HCM bắt giữ sau vài giờ gây án. 

Theo nguồn tin trên Báo Người lao động, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh -TP HCM đã  tạm giữ hình sự Vũ Đức Tài (18 tuổi, ở phường 13, quận Bình Thạnh) để lấy lời khai điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là Phạm Thái Minh (19 tuổi, ở quận Bình Thạnh) và Nguyễn Bình An (17 tuổi, ngụ quận 1).

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Anh Thư (SN 1996, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) là bạn gái cũ của Tài nhưng 6 tháng qua cả hai không còn qua lại với nhau. Khoảng 20 giờ 20 ngày 14-5, Thư đến quán cà phê 312 chơi với bạn.

Tại đây, Thư gặp Trân (bạn gái mới của Tài) nhưng hai bên không có lớn tiếng hay cãi nhau, sau đó Trân bỏ về và kể lại chuyện gặp Thư cho Tài nghe.

Nghe xong, Tài gọi điện cho Thư nói: “Lúc nãy mày làm gì Trân, chờ ở đó tao tới”. Khoảng 20 phút sau Tài đến quán cà phê và hỏi: “Lúc nãy đứa nào nói gì với Trân?”

Cùng lúc,  Nguyễn Bình An (SN 1998, ngụ quận 1) và Phạm Thái Minh (SN 1996, ngụ Bình Thạnh, là bạn của Thư) cũng vừa đến quán cà phê chơi. Thấy vậy, Minh nói với Tài: “Có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng…”. Bất ngờ, Tài xô Minh ngã xuống ghế rồi rút dao mang sẵn trong người ra đâm Minh.

Thấy bạn bị đâm, An đến can ngăn và đỡ Minh thì cũng bị Tài đâm vào người.

Sau khi gây án, Tài bỏ trốn. Minh và An được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong trước khi nhập viện.

anh_1
Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: B.C

Công an quận Bình Thạnh đã truy lùng và bắt giữ Tài khi y đang lẩn trốn ở nhà. Hiện công an tiếp tục lấy lời khai của Tài và những người liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.