An ninh hình sự

"Bắt nóng" nhóm bảo kê ép bệnh nhân đi xe dịch vụ

21/10/2019, 21:50

Một nhóm người xăm trổ, tụ tập, chèo kéo, ép bệnh nhân xuất viện và người nhà lên xe do bọn chúng sắp xếp, không cho thuê xe dịch vụ ngoài.

img
Các đối tượng bị công an tạm giữ.

Ngày 21/10, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ một nhóm người ép bệnh nhân xuất viện và người nhà phải lên xe do nhóm này sắp xếp.

Theo đó, lực lượng chức năng nhận tin báo của quần chúng tại khu vực Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước có một nhóm người tụ tập, chèo kéo, ép buộc bệnh nhân và người nhà bệnh nhân xuất viện phải đi xe do nhóm này sắp xếp, không cho thuê xe khác vào đón nên cử cán bộ đến theo dõi.

Qua kiểm tra, công an phát hiện, bắt giữ 3 kẻ khả nghi gồm: Hoàng Kim Thiện (SN 1990, quê Đồng Nai), Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1990) và Vũ Văn Dũng (SN 1982, cùng ngụ TP. Đồng Xoài). Tại đây, công an đã thu giữ điện thoại, sổ sách, giấy tờ có liên quan trong việc điều động xe vào bệnh viện để đón bệnh nhân xuất viện.

Bước đầu, công an xác định, lợi dụng nhu cầu xuất viện, chuyển viện của người dân, một số tài xế chạy xe dịch vụ trong khu vực bệnh viện lập thành nhóm đi vào các khoa gặp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đặt vấn đề thuê xe. Những xe dịch vụ chạy bên ngoài không đăng ký vào nhóm khi đến bệnh viện đón khách sẽ bị nhóm này cản trở, gây khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.