An ninh hình sự

“Bắt nóng” tài xế taxi từ TP.HCM đi giao ma túy ở Đồng Nai

06/09/2021, 13:26

Khi kiểm tra, tài xế taxi xuất trình giấy đi đường vận chuyển hàng hóa nhưng công an phát hiện chở ma túy, súng bắn đạn cao su.

Sáng 6/9, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi tàng trữ ma túy, súng bắn đạn cao su từ TP.HCM đến TP Biên Hòa để giao ma túy.

img

CSGT Đồng Nai tuần tra trên đường. Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 16h40 ngày 5/9, Tổ công tác của Công an phường Tam Hiệp đang tuần tra kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Lúc này tài xế Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) cầm lái ô tô taxi BKS: 60A-312.46 đang chạy trên đường Phạm Văn Thuận bị công an ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tài xế Nguyên xuất trình được giấy đi đường được phép tham gia giao thông tại TP.HCM mục đích giao nhận hàng hóa.

Tuy nhiên người này có nhiều biểu hiện bất thường, trả lời vòng vo, khi được hỏi về hàng hóa được giao, Nguyên liền bỏ chạy đã bị lực lượng Công an khống chế bắt lại ngay sau đó.

Tại thời điểm kiểm tra người và giỏ xách của đối tượng phát hiện có 2 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy) và khẩu súng bắn đạn cao su.

Bước đầu làm việc, Nguyên khai nhận 2 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng trên là ma túy tổng hợp do đối tượng nhận từ một đối tượng từ TP Thủ để giao cho một khách hàng tại Biên Hòa. Hiện Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.