Điều tra

Bắt nóng Tình "số" trùm cờ bạc thành phố Biên Hòa

20/03/2020, 06:56

Cảnh sát bất ngờ đột kích bắt nóng hàng chục con bạc đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa trong rừng tràm ở Đồng Nai.

img
Các đối tượng đánh bạc bị công an bắt tại hiện trường. Ảnh: CA ĐN

Tối 19/3, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 26 đối tượng bị bắt quả tang trong sòng bạc tại một khu rừng trạm ở phường Tân Biên (TP Biên Hòa).

Vào lúc 17h10 ngày 19/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ “đột kích” bắt quả tang sòng bạc tại khu rừng tràm thuộc tổ 19, khu phố 8A, phường Tân Biên, (TP Biên Hòa). Tại đây cảnh sát đã khống chế 26 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ hàng chục triệu đồng, 6 xe mô tô, 27 điện thoại cùng các tang vật liên quan.

Qua làm việc ban đầu, các đối tượng khai nhận sòng bạc trên là do Dương Văn Tình (Tình số, ngụ TP Biên Hòa), Vũ Giáp Xuân, Khải (chưa rõ lai lịch đã trốn thoát), Trần Tuấn Vũ, Phạm Văn Hoà và Trần Trọng Tài tổ chức. Hầu hết các đối tượng đều ngụ các phường trên địa bàn TP Biên Hòa, trong đó có 1 người đến từ huyện Trảng Bom và 1 người ngụ TP Cần Thơ. Trong đó, Xuân và Khải có nhiệm vụ thu tiền xâu, Vũ, Hoà và Tài nhiệm vụ chở khách vào sòng bạc.

Được biết Dương Văn Tình (Tình số) được xác định là một trong những trùm cờ bạc tại TP Biên Hòa. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.