Điều tra

Bắt nữ hung thủ sát hại nữ Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh

22/09/2017, 10:10

Nữ hung thủ sát hại nữ Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh đã bị bắt giữ sau 9 ngày gây án.

nu-chu-nhiem-htx-bi-giet

Hiện trường vụ án mạng nữ Chủ nhiệm HTX Bắc Ninh bị sát hại

Liên quan đến vụ án nữ Chủ nhiệm hợp tác xã ở Bắc Ninh bị sát hại, sáng 22/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt giữ được hung thủ sát hại nạn nhân. Hung thủ là nữ, động cơ gây án và các tình tiết của vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Khoảng 7h sáng 12/9, cơ quan công an nhận được tin báo về vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại thôn Duệ Đông (thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Huấn (SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Bà Huấn hiện đang là Phó chủ nhiệm hợp tác xã ở thị trấn Lim.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra và lực lượng chức năng đã về hiện trường vụ việc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân Nguyễn Thị Huấn tử vong tại nhà riêng vào khoảng gần 5 giờ sáng 12/9. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương tại vùng đầu, trán và cằm, một số chiếc răng đã bị gãy.

Một số người thân bà Huấn cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, bà Huấn có đi thu tiền Đảng phí được khoảng 20 triệu đồng và trong nhà có một con lợn tiết kiệm khoảng trên dưới 50 triệu đồng. Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện số tiền trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.