An ninh hình sự

Bắt nữ quái dàn cảnh móc điện thoại ở bệnh viện Bạch Mai

30/11/2016, 17:07
image

Dàn cảnh mời đi xe ôm, nữ quái áp sát móc trộm đồ ở túi quần người phụ nữ rồi lên xe tẩu thoát.

dancanhmoctui

Hình ảnh ghi lại cảnh Thủy dàn cảnh móc trộm điện thoại -Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hai đối tượng là Lê Thị Thuỷ (43 tuổi, ở huyện Thạch Thất) và  Nguyễn Phương Anh (25 tuổi, ở Hà Nam) để điều tra về hành vi móc túi, trộm cắp tài sản ở trước cổng bệnh viện Bạch Mai như báo chí đã phản ánh.

Cùng đó, cảnh sát cũng đang truy tìm đồng bọn của Thuỷ là Phạm Thị Loan (50 tuổi, mẹ ruột Phương Anh) và Nguyễn Phương Nam (con trai của Loan).

Theo thông tin ban đầu, Thuỷ là nghi can cùng đồng bọn dàn cảnh móc trộm chiếc điện thoại Samsung của người phụ nữ đi đường hơn 3 tháng trước, tại cổng Bệnh viện Bạch Mai. Hành vi của Thuỷ bị người dân ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

 Nguồn video: Vnexpress

Sau khi lấy được điện thoại, Thủy trèo lên xe của Nam bỏ trốn và đưa chiếc điện thoại cho Loan bán rồi nhận lại được 500.000 đồng. Phương Anh được chia 100.000 đồng.

Bước đầu, Thuỷ khai, bản thân nghiện ma tuý, nhiễm HIV giai đoạn cuối nên thường xuyên lang thang tại cổng bệnh viện Bạch Mai để móc túi. Thuỷ khai Loan cũng trộm cắp nhưng cô ta hoạt động độc lập. Tuy nhiên, ai trộm được thì phải chia một phần cho người kia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.