An ninh hình sự

Bắt “nữ quái” nghi thôi miên trộm tiền cụ bà ở Huế

29/03/2016, 16:41

“Nữ quái” tiếp cận trộm cắp tiền của cụ bà ở Huế trong clip gây xôn xao đã bị Công an bắt giữ.

Bat- nu- quai- trong- clip- cu- ba- o- Hue- bi- la
Công an TP Huế đã bắt giữ "nữ quái" tiếp cận lấy tiền bà cụ ở Huế trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cho biết cơ quan này vừa bắt giữ "nữ quái" nghi "thôi miên lấy tiền" gây xôn xao trên đường Lê Thánh Tôn (TP Huế) .

Đối tượng bà bắt giữ là Lê Thị Thu Thanh (39 tuổi, trú đường An Dương Vương, TP Huế). Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng lấy tiền bà cụ này không có nghề nghiệp, đang đi làm thuê tại một số quán cà phê.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, anh Hoàng Quân (trú ở đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Thành, TP Huế) đăng tải trên mạng xã hội một clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một cụ bà ở TP Huế bị một người phụ nữ lạ mặt đi xe máy, đầu đội mũ bảo hiểm, mặt bịt kín khẩu trang chặn lại trong ngõ 24 Lê Thánh Tôn (phường Thuận Thành, TP Huế).

Sau khi nắm tay bà cụ, người phụ nữ dùng tay sờ vào bụng, vai, mặt bà cụ. Bà cụ ngay sau đó đưa áo khoác cho người phụ nữ và giữa người phụ nữ với bà cụ như đang trò chuyện với nhau…

Chỉ trong khoảng 3 phút, người phụ nữ ngang nhiên lục lấy túi tiền trong túi áo của bà cụ “nhét” vào túi mình, trả lại áo khoác… cho bà cụ rồi chạy xe máy đi.

Bat- nu- quai- trong- clip- cu- ba- o- Hue- bi- la

Dựa vào đặc điểm nhận dạng cùng với biển số xe, cơ quan công an đã nhanh chóng tìm ra nghi phạm thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của cụ bà trong clip gây xôn xao. 

Chia sẻ về sự việc trên, nạn nhân là bà Trần Thị Chiện cho biết sáng, 24/3 bà Chiện đi thể dục, trên đường về nhà thì có người phụ nữ mặt bịt kín khẩu trang dừng xe máy chào hỏi. Bà Chiện cứ tưởng là người quen, nhưng sau khi người phụ nữ nắm tay, vuốt má, sờ soạng vào người thì bà Chiện cứ lơ mơ như bị “thôi miên” không thể phản ứng gì. Khi về đến nhà bà, Chiện mới phát hiện ra mình bị kẻ gian lấy mất 1 triệu đồng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo và thông qua các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin, Cơ quan Công an TP Huế nhanh chóng vào cuộc. Dựa vào đặc điểm nhận dạng cùng với biển số xe của đối tượng, công an đã nhanh chóng tìm ra nghi phạm thực hiện hành vi trộm cắp tài sản là Lê Thị Thu Thanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.