An ninh hình sự

Bắt Phó giám đốc Sở Tài chính Bắc Ninh cùng một nữ trưởng phòng

Ngoài Phó chủ tịch TP Từ Sơn Nguyễn Thế Tuấn, CQĐT tiếp tục bắt giữ Phó Giám đốc Sở Tài chính Bắc Ninh Phạm Quốc Tuấn cùng một nữ trưởng phòng.

Liên quan đến sai phạm tại dự án đấu giá đất kinh doanh dịch vụ phường Đồng Nguyên, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 23/3, một nguồn tin từ tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ ông Phạm Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh và một nữ trưởng phòng của Sở này.

Các sai phạm của những cá nhân trên được xác định xảy ra tại thời điểm còn là lãnh đạo Phòng Quản lý giá và công sản của Sở Tài chính Bắc Ninh.

Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Thế Tuấn, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Từ Sơn.

Được biết, những sai phạm tại dự án đấu giá đất kinh doanh dịch vụ phường Đồng Nguyên diễn ra từ thời điểm ông Nguyễn Thế Tuấn còn giữ chức vụ Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã Từ Sơn (nay là TP Từ Sơn).

img

Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, thông tin chi tiết về vụ việc liên quan sẽ được Công an tỉnh Bắc Ninh báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh để thông tin đầy đủ đến báo chí trong những ngày tới.

img

Ông Nguyễn Thế Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Từ Sơn. Ảnh: tuson.bacninh.gov.vn.

Liên quan đến vụ án này, nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo phường Đồng Nguyên cũng đã bị truy tố, chuẩn bị đưa ra xét xử.

Từ lời khai của các bị cáo trên trong quá trình điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã tách vụ án mới, bắt giữ các bị can nêu trên để điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.