Điều tra

Bắt phó phòng văn hóa huyện tội hiếp dâm đồng nghiệp

11/04/2014, 13:15

Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh Hòa Bình cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với Bùi Đức Miên (SN 1968, trú tại xã Lạc Long, Lạc Thủy, Hòa Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh Hòa Bình cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với  Bùi Đức Miên (SN 1968, trú tại xã Lạc Long, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Ông Miên hiện đang giữ chức Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Lạc Thủy.

nn
Khách sạn Đà Giang nơi ông Miên hiếp dâm chị H

Trước đó, Công an Thành phố Hòa Bình nhận được đơn trình báo của chị Bùi Thị H. (SN 1988, trú tại xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) tố cáo bị ông Miên dùng vũ lực hiếp dâm trong thời gian chị cùng ông này là thành viên của Đoàn công tác huyện Lạc Thủy tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hòa Bình lần thứ V (diễn ra từ 29/3 đến 31/3/2014).

Theo đơn trình báo của chị H, ngày 28/3 chị cùng đoàn công tác có mặt tại TP Hòa Bình và được Ban tổ chức bố trí chỗ ăn nghỉ tại khách sạn Đà Giang (phố Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình). Đến tối, ông Miên gọi chị H sang phòng của mình để trao đổi công việc. Tại đây, ông Miên đã dùng vũ lực khống chế rồi hiếp dâm chị H. ngay trên giường khách sạn. Trong lúc hai bên vật lộn, chị H. đã cắn vào tay ông Miên rồi tri hô mọi người trong đoàn công tác của huyện Lạc Thủy sang chứng kiến. Tuy nhiên, vì công việc chung của đoàn, chị H. đã có chịu đựng mọi việc, cùng mọi người trong đoàn hoàn thành kì Đại hội rồi mới làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an Thành phố Hòa Bình đã triệu tập ông Miên tới trụ sở để làm việc. Tại đây, vị Phó trưởng phòng văn hóa thông tin huyện này đã thừa nhận mọi hành vi phạm pháp của mình. Ngày 10/4, cơ quan công an đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với ông Miên.

Được biết, chị H. là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em (2 trai, 2 gái). Bố chị H mất cách đây 3 năm do tai nạn giao thông, hiện chỉ còn người mẹ già, hoàn cảnh kinh tế gia đình khá khó khăn. Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Quân đội, chị H. về địa phương trông coi nhà văn hóa, quản lý đài phát thanh của xã Thanh Nông từ năm 2013. Hiện chị H. đã có gia đình và một cô con gái.

Theo đánh giá của nhiều người, chị H vừa đẹp người, đẹp nết. Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc chưa có bất cứ điều tiếng gì.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.