Pháp luật

Bắt phóng viên "rởm" ghi hình CSGT để tống tiền

09/08/2014, 13:21

Viện KSND tỉnh Khánh Hoà vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam để điều tra về tội "Cưỡng đoạt tài sản" đối với Hoàng Thanh Hải (40 tuổi, quê ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hoà vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam để điều tra về tội “Cưỡng đoạt tài sản” đối với Hoàng Thanh Hải (40 tuổi, quê ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo đó, vào tháng 6 năm 2014, Hải nhiều lần dùng camera ghi hình các CSGT đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1. Tự xưng là phóng viên của một tờ báo mạng, Hải nhiều lần tìm cách liên hệ với một cán bộ CSGT tỉnh Khánh Hoà và ra giá đòi được nhận 100 triệu đồng, nếu không sẽ lập tức viết bài đăng báo về việc vị cán bộ này nhận tiền mãi lộ.

Khi gặp mặt, vị cán bộ CSGT đòi coi giấy phóng viên của Hải, đồng thời xin được xem hình ảnh, video vi phạm. Hải nói sẽ xoá video, không đăng bài sau khi nhận được tiền.

Ngày 20/7, CSGT này đã đến công an tỉnh Khánh Hoà tố cáo sự việc. Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bắt quả tang Hải đang nhận tiền hối lộ 100 triệu đồng của CSGT tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

                                                                                                           T.N

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.