Pháp luật

Bắt quả tang 20 con bạc đang sát phạt trong sới bạc liên tỉnh

12/03/2018, 19:35

Cơ quan công an tỉnh Hà Nam vừa đột kích bắt quả tang 20 đối tượng đang sát phạt nhau tại sới bạc

danh bac ha nam

Các đối tượng cùng nhiều tang vật vụ án. (Ảnh CA Hà Nam)

Ngày 13/3, thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Hà Nam cho biết, mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự vừa bắt quả tang ổ nhóm 20 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại nhà riêng trên địa bàn Tp.Phủ Lý.

Theo đó, để qua mắt lực lượng công an, 20 đối tượng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã mượn nhà riêng của vợ chồng Vũ Văn Đan (SN 1961) và Phạm Thị Hiếu (SN 1968) có địa chỉ tổ 8, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để đánh bạc. Khi các “con bạc” đang hăng say sát phạt nhau, cảnh sát đã đột kích vào “sới bạc” bắt quả tang và thu giữ 58 triệu đồng, 2 bộ bát đĩa, 4 quân vị và 1 chiếu nhựa.

Khám xét người các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ thêm 175 triệu đồng cùng nhiều vật chứng liên quan đến vụ án.

Qua đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận đến từ các tỉnh Hà Nam và lân cận như: Nam Định, Hà Nội, Ninh Bình, Thái Bình. Sới bạc được tổ chức do đối tượng Đồng Ngọc Sơn (SN 1977), trú ở phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội cầm cái.

Được biết, các đối tượng tổ chức đánh bạc mượn địa điểm nhà vợ chồng Đan, Hiếu có cổng kín, nhiều lớp cửa khóa chắc chắn để hòng che mắt các lực lượng chức năng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.