An ninh hình sự

Bắt quả tang 30 thanh niên “bay” tại quán karaoke miền quê Lâm Đồng

17/04/2020, 06:36

Qua kiểm tra nhanh, 27/30 dân chơi tham gia "bay" tại quán karaoke ở Lâm Đồng dương tính với chất ma túy.

img
Ngày 16/4, những thanh niên phê ma túy được đưa về trụ sở Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục phân loại, điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Chiều 16/4, đại diện Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, khoảng 0h30 ngày 16/4, qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh bắt quả tang 30 nam nữ thanh niên đang tàng trữ, sử dụng ma túy tại quán karaoke - nhà nghỉ Thanh Sơn (thôn 4, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong 3 phòng VIP (3, 4 và 6) của quán có 30 đối tượng đang sử dụng ma túy. Tại các phòng này đều có đĩa, thẻ để sử dụng ma túy.

Trong đó, tại phòng VIP 3 và VIP 6 phát hiện vẫn còn bột trắng ở trên đĩa, tại phòng VIP 4 và VIP 6 phát hiện 2 viên thuốc lắc lục giác màu xanh lá. Nhiều đối tượng không kiểm soát được hành vi. Kiểm tra nhanh, có 27/30 người dương tính với chất ma túy.

Được biết, quán karaoke này do ông Trần Mạnh T. làm chủ, quanh quán có gắn hệ thống camera giám sát và bố trí người canh gác nghiêm ngặt. Vào thời điểm các trinh sát ập vào, bảo vệ của quán cho thấy có dấu hiệu báo động để những người bên trong trốn ra đường thoát phía sau nhà nhưng các trinh sát đã kịp thời khống chế và bắt gọn. Quán karaoke này là địa “điểm nóng” trên địa bàn Lâm Hà, nhiều lần bị công an xã nhắc nhở nhưng vẫn chây ỳ, không hợp tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.