An ninh hình sự

Bắt quả tang cặp đôi "phê" ma túy trong khách sạn cùng còng số 8, roi điện

26/03/2021, 17:07

Qua tin báo Zalo người dân cung cấp, công an đã kiểm tra khách sạn, bắt cặp đôi “phê” ma túy, tàng trữ dao, roi điện và còng số 8.

img

2 đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 26/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang tạm giữ Đỗ Thị Kim Phương (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra làm rõ việc sử dụng ma túy và đưa Dương Thế Kỷ (24 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 22/3, thông qua nhóm trao đổi thông tin trên mạng xã hội Zalo giữa người dân và công an, đơn vị tiếp nhận tin báo có cặp đôi nghi vấn đang lưu trú tại khách sạn trên đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa.

Sau khi nhận tin, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Tân Phú đã phối hợp với Công an phường Phú Thọ Hòa kiểm tra và phát hiện Phương và Kỷ, nghi vấn tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, công an phát hiện một gói nylon bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng cùng nhiều vật dụng có liên quan như: một còng số 8, một roi điện và một con dao...

img

Tang vật công an thu được.

Kết quả giám định chất tinh thể màu trắng là ma túy đá có trọng lượng 0,2953g. Tại công an, cả hai đối tượng đều thừa nhận số ma túy cùng các công cụ hỗ trợ nói trên là của mình.

Công an quận Tân Phú thông tin, thời gian qua, thông qua hệ thống kết nối của mạng xã hội Zalo, người dân và chính quyền quận Tân Phú đã liên tục có những thông tin trao đổi, giúp đẩy mạnh phong trào toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống tội phạm trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.