An ninh hình sự

Bắt quả tang cô gái Nga bán dâm giá 100 USD tại Nha Trang

18/10/2018, 21:10

Mỗi lần đi khách, gái bán dâm được nhận 100 USD

vne-maidamonhatrang2-4443-1539848194

Đôi nam nữ bị bắt quả tang mua bán dâm trong khách sạn ở Nha Trang . Ảnh: vnexpress

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đã tạm giữ Nguyễn Mạnh Thuyết (35 tuổi, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) để điều tra mở rộng về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin trên báo VnExpress, trước đó vào tối 15/10, cảnh sát ập vào kiểm tra nhà nghỉ 5 tầng trong hẻm Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, bắt quả tang hai người đàn ông Việt đang mua dâm hai phụ nữ nước ngoài, tại các phòng ở tầng 4 và 5.

Làm việc với cảnh sát, hai phụ nữ quốc tịch Nga khai hoạt động bán dâm dưới điều hành của Nguyễn Mạch Thuyết.

Tại cơ quan công an, Thuyết khai đường dây mại dâm do anh ta điều hành hơn một năm nay. Nói thông thạo tiếng Nga, gã lân la với những nữ du khách có ngoại hình, muốn kiếm tiền khi đến Nha Trang du lịch, rồi tuyển về thuê nhà nghỉ cho ở.

"Tú ông" kết nối người trong khách sạn, xe ôm... và đưa hình ảnh các phụ nữ nước ngoài lên mạng để mời chào, rồi đưa số điện thoại để khách liên lạc mỗi khi có nhu cầu "vui vẻ".

Giá cho mỗi lượt đi khách từ 5 đến 7 triệu đồng, tùy theo thỏa thuận. Trong đó, các cô gái nhận 100 USD còn lại Thuyết và những người khác hưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.