An ninh hình sự

Bắt quả tang gần 200 dân chơi "phê" ma túy trong quán bar ở Đồng Nai

24/06/2019, 08:26

Độ kích vào quán bar ST Club - Làn Sóng Trẻ, công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang sử dụng ma túy dưới ánh đèn mờ và tiếng nhạc inh ỏi.

img
Công an khám xét, thu giữ tang vật phục vụ việc sử dụng ma túy của khách chơi tại quán bar. Ảnh: báo Dân trí

Báo Dân trí đưa tin, ngày 23/6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ gần 200 người để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép.

Trước đó, vào khoảng 1h cùng ngày, Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán bar ST Club - Làn Sóng Trẻ (đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm người đang tụ tập, sử dụng ma túy tổng hợp.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán các bộ dụng cụ và ma túy tổng hợp xuống gầm bàn, ghế. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã thu giữ được hàng chục bộ dụng cụ, cùng nhiều gói nilon chứa các viên và bột là ma túy tổng hợp.

Công an sau đó đã lập biên bản và đưa gần 300 khách chơi về trụ sở Công an TP Biên Hòa để kiểm tra.

Liên quan đến vụ việc này, báo Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, qua test nhanh, công an phát hiện gần 200 dân chơi dương tính với chất ma tuý. Hầu hết các dân chơi khai nhận là mua ma tuý từ bên ngoài vào quán bar để phục vụ cuộc vui.

Đây là số lượng đối tượng sử dụng ma túy lớn nhất trong 2 năm qua được phát hiện trong một quán bar, karaoke tại Đồng Nai. Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục sàng lọc các đối tượng dương tính với chất ma túy để hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong sáng ngày 23/6, Công an TP Biên Hòa đã mời chủ cơ sở quán bar ST Club - Làn Sóng Trẻ lên làm việc để xử lý về vi phạm hoạt động quá giờ quy định cũng như thiếu trách nhiệm trong việc quản lý quán bar để người khác sử dụng ma túy trái phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.