An ninh hình sự

Bắt quả tang Phó bí thư xã trong nhà nghỉ với nữ cán bộ

21/07/2017, 14:04

Phó bí thư đảng ủy xã Tượng Lĩnh (Nông Cống, Thanh Hóa) vừa bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ đồng nghiệp.

Screenshot_20170720-194607

Phó bí thư xã cùng nữ "đồng nghiệp" bị bắt quả tang tại nhà nghỉ

Ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc ông Trần Vũ Quyết - Phó bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà Lê Thị Tĩnh, cán bộ chính sách xã Tượng Sơn.

"Tôi cũng vừa nắm qua được thông tin vụ việc từ đồng chí Quyết, bản thân tôi cũng cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, vụ việc cụ thể thế nào thì trước mắt tôi đang đợi kết quả lấy lời khai và trình báo từ phía cơ quan công an và UBND huyện xử lý. Đúng sai thế nào sẽ có hình thức kỷ luật đến đó", ông Tú cho biết thêm.

Thông tin ban đầu cho biết, sau một thời gian dài nghi vấn vợ ngoại tình, ông N.V. C đã chủ động theo dõi vợ. Đến khoảng 10h45 cùng ngày 20/7, ông C. phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống). Khi đi theo lên đến tận phòng thì ông C. bắt gặp có mặt tại phòng nghỉ là ông Trần Vũ Quyết, - Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Ngay sau đó, Công an thị trấn Nông Cống cũng đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Được biết, ông Trần Vũ Quyết (SN 1986, ngụ tại xã Tượng Sơn) vừa được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Ông đã có vợ và 3 con. Còn bà Tĩnh và ông C. là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một bé trai 5 tuổi.

Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Vũ Quyết cũng xác nhận: "Tôi đã cùng cơ quan công an tiến hành lấy lời khai về vụ việc. Tôi và bà Tĩnh từng là đồng nghiệp trong thời gian tôi đang làm việc tại xã Tượng Sơn. Trước khi xảy ra vụ việc tôi có nhờ cô Tĩnh mua giúp ít thuốc đưa lên nhà nghỉ vì say nguội do uống rượu từ tối hôm trước".

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.