Bắt quản lý nhà hàng KTV kiêm điều động gái bán dâm

14/01/2015, 16:04

Khi khách đang ăn nhậu tại nhà hàng có nhu cầu mua dâm, quản lý nhà hàng sẽ thỏa thuận giá cả và điều "đào" phục vụ các quý ông có nhu cầu.

img
"Má mì" Đỗ Thị Hồng tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, đường dây mại dâm này do Đỗ Thị Hồng (tự Trân, 27 tuổi, ngụ TP. Hải Phòng, tạm trú quận 1), là quản lý của nhà hàng KTV. Khi khách vào nhà hàng nhậu, nếu có nhu cầu “vui vẻ” thì sẽ được quản lý điều tiếp viên đến chiều tới bến.

Trước đó, vào lúc 20h30 ngày 13/1, các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an quận 1 bất ngờ ập vào 1 khách sạn trên đường Cống Quỳnh, (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang “mây mưa” tại các phòng 102, 202 và 302.

Sau đó 3 gái bán dâm khai là nhân viên của nhà hàng KTV (số 2 đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) do Đỗ Thị Hồng là quản lý nhà hàng KTV điều động đi khách. Từ lời khai của các gái bán dâm này, công an đã bắt giữ Đỗ Thị Hồng để điều tra.

Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận, chiều 13/1 có 3 khách đến nhà hàng KTV. Hồng điều 3 nữ tiếp viên vào phòng phục vụ khách. Sau đó, 3 người khách này có nhu cầu mua dâm với 3 nữ tiếp viên, Hồng liền đồng ý và ra giá 3 triệu đồng/người/lượt thì được khách chấp nhận.

Sau đó 3 người khách đến thuê phòng khách sạn trên đường Cống Quỳnh để quan hệ với tiếp viên thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang. Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.