An ninh hình sự

Bắt "Sở khanh" lừa tình, cướp tài sản qua điện thoại số đẹp

05/05/2014, 07:50

CQĐT - CA quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Đỗ Tuấn Hiệp về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Hiệp tại CQCA
Đối tượng Hiệp tại CQCA

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng cuối tháng 4/2014, Hiệp dùng điện thoại liên lạc vào số máy của chị Vũ Thị Kim T. (trú tại Hà Nội) rồi lấy cớ gọi nhầm để làm quen. Sau một thời gian tán tỉnh qua điện thoại, Hiệp hẹn chị T. đến một khách sạn trên địa bàn phường Thành Công (quận Ba Đình, TP Hà Nội) để tâm sự. Tuy nhiên, khi chị T. vừa bước chân vào phòng đã bị Hiệp khống chế, dùng băng dính miệng và lấy dây vải trói tay chân rồi cướp đi một túi xách bên trong có một điện thoại Vertu, một điện thoại Iphone 5, một điện thoại Iphone 4, một điện thoại Nokia và 24 triệu đồng tiền mặt. Tổng số tài sản Hiệp cướp của trị T. trị giá 150 triệu đồng. 


Sau khi nhận được tin trình báo của nạn nhân, CA quận Ba Đình phối hợp các lực lượng điều tra, truy bắt đối tượng. Quá trình điều tra, cơ quan CA làm rõ Hiệp chính là đối tượng đã cướp tài sản của chị T. Tại cơ quan CA, Hiệp khai nhận do không có công việc ổn định và hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên đã kiếm tiền bằng cách chuyên gọi điện thoại vào các số máy có sim số đẹp. Hiệp tìm những thuê bao đẹp, gọi điện giả vờ nhầm máy để làm quen rồi tán tỉnh vờ yêu đương. Khi “cá đã cắn câu”, Hiệp hẹn con mồi đến một khách sạn sang trọng để tâm sự rồi dùng vũ lực khống chế, cướp tài sản. Hiệp đã tốt nghiệp đại học, có vợ và hai con nhỏ.


Hiện vụ việc đang được CA quận Ba Đình tiếp tục điều tra, xử lý.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.