An ninh hình sự

Bắt sới bạc giữa vườn điều, thu giữ gần nửa tỷ đồng

24/11/2020, 08:31

11 đối tượng đang say sưa xóc đĩa thì lực lượng cảnh sát Gia Lai ập vào bắt giữ. Tổng số tiền thu được trong vụ đánh bạc trên 450 triệu đồng...

img
Các đối tượng cùng tang vật bị thu giữ trong đêm.

Ngày 24/11, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, phòng cảnh sát hình sự cùng Công an huyện Krông Pa đã bất ngờ ập vào một sới bạc được tổ chức quy mô giữa vườn điều bắt giữ 11 đối tượng, hơn 450 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

Theo thông tin ban đầu, cầm đầu sới bạc là Trần Văn Bình (tên thường gọi Bình Điếm, SN 1976, trú tại thôn Sông Ba, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa). Bình là đối tượng từng có 1 tiền án cùng về tội “Đánh bạc”. Sau khi ra tù, Bình cùng vợ là Nguyễn Thị Phin đã lập Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Phát triển Bình Phương chuyên kinh doanh lâm sản có tiếng trên địa bàn huyện Krông Pa.

Theo công an Gia Lai, gần đây, sới bạc của Bình lập ra có hàng chục đối tượng ra vào để đánh bạc. Để hoạt động "an toàn", các đối tượng tổ chức sới bạc ở những nơi vắng vẻ như vườn điều, nghĩa trang… Khi thấy động, các đối tượng liên tiếp di chuyển địa điểm xung quanh khu vực huyện Krông Pa. Sòng bạc của Bình thường được tổ chức vào buổi tối và kết thúc vào rạng sáng hôm sau.

Khoảng 1h sáng 22/11, hàng chục cảnh sát đã ập vào bắt quả tang cả ổ bạc đang sát phạt. 11 đối tượng trong sới đã bị bắt giữ trong đó có Bình Điếm. Các con bạc đa phần ở huyện Krông Pa, tỉnh Phú Yên và TP. Hải Phòng.

Tại hiện trường, Công an Gia Lai thu giữ trên chiếu bạc hơn 84,4 triệu đồng, trên người các con bạc là hơn 368,5 triệu đồng, tổng số tiền thu giữ là hơn 453 triệu đồng.

Theo công an tỉnh Gia Lai, đây là số tiền thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trong một vụ án đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn thua bằng tiền.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đã tạm giữ 1 xe ô tô, 19 xe máy là phương tiện mà các đối tượng dùng để di chuyển đến sới bạc cùng nhiều tang vật là dụng cụ tổ chức đánh bạc của nhóm Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.