An ninh hình sự

Bắt sòng bạc do “quý bà” cầm đầu ở Kiên Giang, thu hàng trăm triệu đồng

28/03/2022, 09:56

Sáng 28/3, Cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để xử lý 21 người về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc ăn tiền.

Vào khoảng 16h ngày 26/3, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an phường Vĩnh Hiệp tiến hành bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc với hình thức chơi bài cào 3 lá ăn tiền tại tổ 8, khu phố Dãy Ốc, phường Vĩnh Hiệp.

img

Các đối tượng đánh bạc tại cơ quan công an.

Khi nghe truy hô có công an, một số người đã nhanh chân tẩu thoát. Tuy nhiên, tại hiện trường lực lượng công an đã bắt được 21 người (trong đó có 13 phụ nữ), tạm giữ trên 50 bộ bài Tây, số tiền gần 120 triệu đồng và nhiều tang vật khác có liên quan.

Tụ điểm đánh bạc do Lê Thị Thúy Diễm (SN 1989) ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đứng ra tổ chức và thu tiền xâu, để tránh sự truy bắt của công an, Diễm đã thuê người canh đường cảnh giới từ xa.

img

Tang vật vụ đánh bạc bị tạm giữ.

Mỗi ngày, tụ điểm đánh bạc này thu hút rất nhiều con bạc (phần lớn là phụ nữ) đến ăn thua với nhau mỗi ván bài từ 300.000 - 500.000 đồng, gây bất ổn tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Ở miền Tây, khi phá các tụ điểm đánh bạc và phát hiện người cầm đầu là phụ nữ là chuyện khá hiếm. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá đang lập hồ sơ xử lý 21 người này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.