Chất lượng sống

Bắt sống vợ ngoại tình, chồng đánh ghen khiến hơn 70.000 người kinh ngạc

08/01/2016, 08:53
image

Ghi lại được cảnh vợ ngoại tình tại nhà nghỉ, người chồng đã có cách hành xử khiến nhiều người ngạc nhiên.

đánh ghen
Sau khi mở cửa phòng, ghi lại được video cảnh người vợ không mảnh vải che thân với người khác, anh chồng đã bình tĩnh đến kinh ngạc

Theo Mirror, một người chồng sau khi xoay khóa cửa phòng bắt quả tang vợ không mảnh vai che thân ngoại tình với gã khác đã rất bình tĩnh xử lí tình huống khiến hơn 70.000 người xem xong đoạn video vô cùng kinh ngạc. 

Trước sự phản bội của vợ, người chồng ôn tồn hỏi: "Hai người đang làm cái gì vậy? Em đã kết hôn rồi mà". Ngay sau đó, người chồng đã yêu cầu cô vợ thuận tình li dị: "Kết thúc rồi. Tôi không còn gì với em. Tôi yêu con gái tôi, đó là điều duy nhất còn quan trọng". 

Sau đó người chồng hướng sang tình địch: "Jason, tôi biết cậu là một người đàn ông tốt, cũng tốt thôi anh bạn" đồng thời tuyên bố đoạn video trên sẽ không cho ai xem ngoài quan tòa, họ không có gì phải lo lắng.

Tuy vậy, không rõ lí do nào, đoạn video này lại bị chia sẻ lên youtube ngày 3/1. Ngay sau đó, đã có đến 70.000 người xem và thán phục bởi cách "đánh ghen" lịch sự và bình tĩnh của người chồng. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.