Thời sự Quốc tế

Bắt SVĐ đóng cửa sớm để dắt chó đi dạo, vợ chồng quan chức bị kỷ luật

Truyền thông Ấn Độ đưa tin sân vận động tại thành phố Delhi phải đóng cửa sớm để vợ chồng quan chức đưa chó đi dạo.

Ngày 26/5, Bộ Các vấn đề Nội vụ Ấn Độ thông báo quyết định điều chuyển công tác đối với ông Sanjeev Khirwar, quan chức cấp cao thuộc chính quyền thành phố Delhi tới bang Arunachal Pradesh, đông bắc Ấn Độ và điều chuyển bà Rinku Dugga, vợ ông Khirwar, một cán bộ trong chính quyền thành phố Delhi, tới khu vực Ladakh ở miền bắc nước này sau khi truyền thông đưa tin cặp vợ chồng đã buộc một sân vận động ở Delhi phải đóng cửa sớm để dắt chó đi dạo.

Địa điểm công tác mới của cặp vợ chồng cách nhau 3.200km.

Trước đó, hãng tin Indian Express có bài viết kèm hình chụp cho thấy ông Khirwar và bà Dugga dắt chó đi dạo trên sân vận động. Hãng tin dẫn lời các vận động viên cho hay họ buộc phải kết thúc luyện tập sớm để cặp đôi đưa chó đi dạo.

img

Hình ảnh ông Sanjeev Khirwar đưa chó đi dạo trên sân vận động do Indian Express đăng tải

Hãng tin cũng dẫn lời ông Khirwar cho biết ông “thỉnh thoảng” đưa vật nuôi đi dạo tại sân vận động, nhưng phủ nhận thông tin việc này làm gián đoạn công tác tập luyện của các vận động viên.

Bài viết của Indian Express đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích từ các chính trị gia và người dùng mạng xã hội tại Ấn Độ.

Ông Gaurav Pandhi, thành viên đảng đối lập tại Ấn Độ, cho rằng đây là hành vi lạm quyền khi các vận động viên buộc phải kết thúc huấn luyện sớm để quan chức dắt chó đi dạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.