An ninh hình sự

Bắt tại trận 3 chân dài bán dâm trong tiệm hớt tóc

02/12/2015, 21:54

Phát hiện đoàn kiểm tra, những người bên trong tiệm đã bấm chuông báo động để các nhân viên trên các lầu bỏ trốn...

thumb_660_2.12.15.TH.md1
Ba nhân viên nữ bị lực lương chức năng bắt tại trận khi đang bán dâm cho khách

Ngày 2/12, theo Tiền Phong, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP HCM đột kích tiệm hớt tóc NiNi (quận 10) bắt quả tang 3 tiếp viên nữ bán dâm cho khách.

Theo cơ quan chức năng, các tiếp viên nữ này bán dâm cho khách với giá 800 nghìn đồng/lượt. Chủ tiệm NiNi lấy tiền "hoa hồng" 200 nghìn.

Theo CAND, như lời khai của các nhân viên nữ, mặc dù trưng biển hớt tóc nhưng thực chất tiệm NiNi hoạt động mại dâm. Tiệm do vợ chồng Nguyễn Thị Hồng Yến (35 tuổi, quê quán Tiền Giang) cầm đầu hoạt động hơn 1 năm nay. Căn nhà ba tầng mà Yến thuê làm tiệm vừa là nơi kinh doanh, ăn ở của nhân viên vừa là phòng để nhân viên bán dâm cho khách.

thumb_660_2.12.15.TH.md2
Bên ngoài tiệm hớt tóc Ni Ni

Trong mỗi căn phòng này, Yến cho trang trí những hình ảnh “khiêu dâm” để bắt mắt khách làng chơi. Yến chỉ tuyển những tiếp viên nữ trẻ đẹp tuổi từ 18 đến 20, có ngoại hình và cho ăn ở ngay trong tiệm. Giá mỗi lần bán dâm lên tới cả tiền triệu, Yến thu 200 ngàn đồng. Ngoài ra nhân viên ở trong tiệm phải trả thêm cho Yến 200 ngàn đồng tiền vệ sinh và 500 ngàn đồng tiền điện nước. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn khi đang hoạt động mại dâm, Yến đã cho gắn hệ thống chuông báo động không dây gắn ở các phòng bán dâm.

Do có dàn nhân viên nữ trẻ đẹp lại hoạt động mại dâm ngay tại chỗ nên hằng ngày từ 10h đến 23h đêm, ổ mại dâm này có hàng chục khách làng chơi tìm đến mua dâm. Sau khi hoàn tất công tác kiểm tra, Đoàn liên ngành đã bàn giao biên bản vụ việc và những người kiên quan cho Công an phường 8, quận 10 xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.